Thông báo: Thay đổi quy trình vận hành chăm sóc khách hàng sử dụng MePuzz

Kính gửi Quý khách hàng,

Lời đầu tiên, MePuzz xin gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng MePuzz trong thời gian vừa qua.

Cùng với niềm đam mê, nỗ lực không ngừng của đội ngũ MePuzz nhằm cung cấp những tính năng, giải pháp về trải nghiệm khách hàng và Omni-Channel Marketing thông minh giúp Upsell tăng chuyển đổi.

Bằng việc đội ngũ vận hành, chăm sóc khách hàng sáng tạo, tận tâm luôn hỗ trợ, tiếp nhận và xử lý các công việc nhanh nhất, chất lượng nhất để đưa đến cho Quý khách hàng trải nghiệm tốt và hài lòng.

Nhằm mục tiêu cung cấp cho khách hàng những dịch vụ ổn định, chất lượng cao hơn, MePuzz nhận thấy cần có sự thay đổi về cách thức vận hành chăm sóc dịch vụ.

MePuzz thông báo, kể từ ngày 03/10/2022, quy trình vận hành chăm sóc khách hàng sử dụng MePuzz có sự thay đổi như sau:

– Trường hợp khách hàng không sử dụng dịch vụ vận hành theo yêu cầu: Các thông tin hỗ trợ, vận hành cần tư vấn, khách hàng sẽ nhắn tin trực tiếp ở phần “Chat hỗ trợ” trên nền tảng MePuzz. Các khách hàng đang nhận hỗ trợ qua Zalo, Skype, TeleGram, Viber, Whatsapp… sẽ được đội ngũ vận hành hướng dẫn chuyển sang phần “Chat hỗ trợ”

Với khách hàng sử dụng dịch vụ triển khai vận hành theo yêu cầu (On – Demand): Đội ngũ vận hành chăm sóc của MePuzz sẽ trao đổi với khách hàng cách thức hỗ trợ, trao đổi thuận tiện nhất với khách hàng, nhằm nâng cao chất lượng và triển khai các chiến dịch marketing được tốt nhất.

MePuzz trân trọng thông báo tới Quý khách, rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý Khách hàng để không ngừng mang đến những dịch vụ chất lượng đáp ứng được các nhu cầu cao nhất của Quý khách.

Nếu có bất kỳ thắc mắc xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng đang hỗ trợ quý khách hoặc “Chat hỗ trợ” với MePuzz

Liên hệ

Hotline: +84 934 573 296

Email: hotro@mepuzz.com

Trân trọng cảm ơn!