Thông báo: Thay đổi chính sách giá gói dịch vụ

Kính gửi Quý khách hàng,

Lời đầu tiên, MePuzz xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến Quý khách hàng, những người đã luôn tin tưởng, ủng hộ và sử dụng MePuzz trong suốt thời gian qua.

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, MePuzz đã không ngừng cố gắng cung cấp những tính năng, giải pháp về trải nghiệm khách hàng và Omni – Channel Marketing thông minh giúp doanh nghiệp Upsell, tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Nhằm mục tiêu cung cấp cho Quý khách hàng các gói dịch vụ ổn định, chất lượng cao, phong phú và đa dạng hơn, MePuzz xin thông báo, kể từ ngày 03/10/2022, Chính sách giá gói dịch vụ khi Quý khách hàng sử dụng MePuzz có sự thay đổi như sau:

Gói dịch vụ Nền tảng MePuzz: Áp dụng với khách hàng không sử dụng dịch vụ vận hành triển khai theo yêu cầu riêng. Mức giá gói dịch vụ phụ thuộc vào số lượng visit trên website thực tế của khách hàng tại thời điểm tính phí.

Gói dịch vụ Nền tảng MePuzz và dịch vụ triển khai vận hành theo yêu cầu (On-Demand): Áp dụng với khách hàng sử dụng MePuzz có nhu cầu kèm theo dịch vụ vận hành theo yêu cầu riêng.

Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ chưa đến ngày gia hạn: MePuzz áp dụng theo khung giá đã thống nhất với Quý khách.

Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ gia hạn mới: MePuzz sẽ áp dụng theo chính sách giá mới, bộ phận tư vấn sẽ liên hệ Quý khách tư vấn và hỗ trợ chuyển đổi gói dịch vụ phù hợp nhất.

MePuzz trân trọng thông báo tới Quý khách hàng, rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng để không ngừng mang đến những dịch vụ chất lượng đáp ứng được các nhu cầu cao nhất của Quý khách. 

Nếu có bất kỳ thắc mắc xin vui lòng liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng đang hỗ trợ quý khách hoặc “Chat hỗ trợ” với MePuzz

Liên hệ

Hotline: +84 934 573 296

Email: hotro@mepuzz.com

Trân trọng cảm ơn!