Tạo khách hàng tiềm năng là điều cần thiết để phát triển doanh nghiệp của bạn.

Bạn có biết 98% khách rời đi mà không thực hiện bất kỳ hành động nào không? Hầu hết họ sẽ không quay trở lại nữa. Và để phát triển doanh nghiệp của bạn hãy tìm cách chuyển đổi khách rời đi thành khách hàng tiềm năng. Sau đó nuôi dưỡng họ, biến họ thành khách hàng mua hàng.

Hãy cùng xem câu chuyện của Lan Anh

Lan Anh muốn mua một chiếc váy, cô truy cập vào Web Flat Shop, một Web về thời trang. Cô đến website từ Facebook, cô vào web xem chiếc váy nữ màu xanh, rồi xem chiếc váy nữ màu hồng, cô đã ở trên Web 45s nhưng vẫn chưa cho sản phẩm vào giỏ hàng mà di chuyển chuột dự định thoát khỏi trang web.

Cô không muốn mua hàng nữa sao? Không thể để Lan Anh rời đi như vậy được. Là bạn, bạn sẽ làm gì để Lan Anh không rời khỏi website?

Thật tuyệt, Flat Shop đã lường trước việc này và có kịch bản dành cho khách xem váy nữ nếu không mua hàng, di chuyển thoát web sẽ hiển thị Form tư vấn có mã khuyến mại riêng cho Lan Anh, Lan Anh thấy hấp dẫn với mã khuyến mại, cô đã để lại thông tin đễ nhận mã và có thể mua hàng ở lần tiếp theo.

a5
icon 112

Biến khách truy cập thành khách tiềm năng

Khách hàng truy cập webisite dễ dàng chuyển đổi họ thành khách hàng tiềm năng qua đăng ký tư vấn, nhận mã khuyến mại, nhận quà tặng một cách nhanh nhất, đơn giản nhất.

icon 2

Điều hướng khách hàng thông minh

Thấu hiểu được hành vi khách hàng, cá nhân hóa theo trải nghiệm, dự đoán ý định của khách hàng, từ đó đưa ra những gợi ý ưu đãi hấp dẫn để kích thích khách hàng.

icon 3

Nuôi dưỡng khách, tăng doanh số

Thu thập khách hàng tiềm năng có nhu cầu cao, từ đó nuôi dưỡng khách hàng bằng chương trình khuyến mại, mã giảm giá, biến họ trở thành khách hàng mua hàng.

Sử dụng phiếu giảm giá và các ưu đãi khác

Khuyến kích khách hàng tham gia các chương trình ưu đãi giảm giá, tặng mã Coupon, các sự kiện đặc biệt bằng việc hiển thị Popup, Banner thông minh, cá nhân hóa theo trải nghiệm của khách hàng

ma giam gia
Smart From

Nhận biết khách tiềm năng của bạn

Nhận diện ra khách tiềm năng đã từng để lại thông tin, khách cũ đã từng mua hàng, khách mới truy cập lần đầu. Từ đó, gửi cho khách hàng những mã giảm giá riêng để mua hàng.

Thúc đẩy tăng trường, gia tăng chuyển đổi, doanh số ngay hôm nay

Ngại gì mà không thử bạn ơi!