Tối ưu chuyển đổi, thúc đẩy tăng trưởng doanh số bằng các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn nhất.

Triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt là một trong những cách mạnh mẽ nhất để thu hút nhiều khách hàng hơn. Đó có thể là phiếu giảm giá, ưu đãi VIP hoặc tặng gói sản phẩm? Hiển thị Popup, banner một cách thông minh trên website là cách tốt nhất tiếp cận khách hàng đang có nhu cầu mua hàng cao.

Popup banner cá nhân hóa
icon 112

Tăng khả năng tiếp cận chiến dịch

Khách hàng truy cập webisite dễ dàng nhận biết, tiếp cận các chương trình khuyến mại, sự kiện, ưu đãi đặc biệt đang diễn ra một cách nhanh nhất, đơn giản nhất.

icon 2

Điều hướng khách hàng thông minh

Hiểu được hành vi khách hàng, cá nhân hóa theo trải nghiệm, dự đoán ý định của khách hàng, từ đó đưa ra những gợi ý ưu đãi và chuyển hướng đến trang đích quan trọng nhất.

icon 3

Tăng doanh số ngay lập tức

Hơn 80% khách truy cập webtite sẽ có ý định rời khỏi trang web và không hoàn thành việc mua hàng. Hiển thị banner, popup ưu đãi với khách có ý định rời khỏi web sẽ cho bạn giữ chân khách ở lại và có thêm doanh số.

Sử dụng phiếu giảm giá và các ưu đãi khác

Khuyến kích khách hàng tham gia các chương trình ưu đãi giảm giá, tặng mã Coupon, các sự kiện đặc biệt bằng việc hiển thị Popup, Banner thông minh, cá nhân hóa theo trải nghiệm của khách hàng

ma giam gia
chuyen doi

Điều hướng khách hàng đến trang có chuyển đổi tốt nhất.

Chuyển hướng khách hàng sang các sản phẩm bán chạy nhất, ưu đãi mới nhất hoặc ưu đãi theo mùa sẽ không chỉ nhân cơ hội của bạn để tăng doanh số, mà còn giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng trên trang web của bạn.

Thúc đẩy tăng trường, gia tăng chuyển đổi, doanh số ngay hôm nay

Ngại gì mà không thử bạn ơi!