LIÊN MINH HUB PLATFORM (hub-js) – MYAD – MEPUZZ: KẾT SỨC MẠNH, NỐI THÀNH CÔNG

Ngày 09/07/2022, ba doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ – Giải pháp – Triển khai bao gồm Hub.Platform (hub-js), MyAd và MePuzz đã chính thức trở thành đối tác chiến lược với mục tiêu chung là khai thác, phát huy thế mạnh – tiềm năng và hỗ trợ nhau mở rộng các lĩnh vực hoạt động trên môi trường số.

                                       Đại diện MePuzz – Hub-JS – MyAd tại Lễ ký kết Hợp tác chiến lược

Theo đó, dựa trên cơ sở năng lực và tinh thần bổ trợ lẫn nhau, Hub.Platform (hub-js) – MyAd – MePuzz bắt tay hợp tác để cùng nhau tạo ra giá trị cho khách hàng, doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số bùng nổ như hiện nay. Chính bởi những nét tương đồng trong mục tiêu phát triển nên việc hợp tác chiến lược dường như là điều tất yếu, là “mối lương duyên” để ba doanh nghiệp có cơ hội bắt tay làm việc và cùng nhau chinh phục thị trường số.

Startup tiên phong dẫn đầu xu thế: Hub.Platform (hub-js) – MyAd – MePuzz

HUB.Platform (hub-js) là một trong những startup công nghệ nổi bật với giải pháp OneStop Digital Solution được vinh danh tại Best Solution Awards 2021. Từ khi thành lập cho đến nay, HUB.Platform (hub-js) đã và đang cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp CRM, DMP và CDP phù hợp với từng ngành hàng, thúc đẩy sự phát triển của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ tại thị trường Việt Nam. Các giải pháp của HUB.Platform (hub-js) giúp doanh nghiệp làm chủ dữ liệu toàn diện và khai thác tối đa sức mạnh của dữ liệu để tối ưu vận hành, đồng thời quản lý trải nghiệm khách hàng, giảm chi phí để có được một khách hàng mới cũng như tối đa hóa giá trị vòng đời khách hàng.

                                                                  Đội ngũ HUB.Platform (hub-js)

MyAd được biết đến là một trong những Agency hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp tiếp thị tăng trưởng dựa trên nền tảng số. Với thế mạnh tiên phong trong việc đầu tư và sử dụng hệ thống tracking xuyên suốt quá trình triển khai dự án, MyAd tự hào là đơn vị cung cấp số liệu thực tế, chính xác, đưa ra giải pháp tối ưu nhất đến khách hàng, đồng thời cam kết hiệu quả chuyển đổi và các kết quả khác thông qua quá trình cung cấp dịch vụ. Trên hết, điều tạo nên sự khác biệt của MyAd so với các đơn vị cung cấp dịch vụ digital marketing khác chính là bề dày kinh nghiệm thông qua thành công trong các dự án với nhiều khách hàng khác nhau.

                                                                           Đội ngũ MyAd Agency

MePuzz là nền tảng trải nghiệm khách hàng – Omni Channel Marketing, hỗ trợ doanh nghiệp gia tăng hiệu quả tiếp thị. Được sử dụng bởi hơn 100 doanh nghiệp, bài toán hiểu sâu hơn về hành vi, điều phối, đo lường và tối ưu hóa hành trình khách hàng được giải quyết 1 cách triệt để. Đây là một nền tảng mở cho phép tương tác và kết nối với nền tảng khác như quản lý quan hệ khách hàng, nền tảng dữ liệu khách hàng, hoặc nền tảng nhắn tin, gọi điện. Ngoài ra MePuzz linh hoạt trong việc tùy chỉnh khi xây dựng tập khách hàng theo từng nhóm ngành riêng.

                                                                     Đội ngũ MePuzz

Liên minh kết nối – Chung tay cùng phát triển

Nhận thấy những điểm chung trong triết lý hoạt động, mục tiêu chiến lược, sự hợp tác giữa Hub.Platform (hub-js), MyAd và MePuzz thể hiện mong muốn chung mang lại đem lại cho doanh nghiệp dịch vụ toàn diện từ tư vấn, triển khai các chiến dịch digital marketing cho đến ứng dụng công nghệ để làm chủ dữ liệu, tối ưu trải nghiệm của khách hàng trên nền tảng trực tuyến. Bước đầu đánh dấu sự ra đời của hệ sinh thái  “Martech Agency” đa năng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, doanh nghiệp tại Việt Nam.

                                               Ông Lương Thành Long – Founder & CDO Hub.Platform

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lương Thành Long – Founder & CDO HUB.Platform nhận định, với nền tảng công nghệ tuyệt vời từ Hub.Platform (hub-js), giải pháp Digital Marketing chuyên nghiệp từ MyAd cùng với sự am hiểu trải nghiệm khách hàng từ MePuzz, ông tin lần hợp tác này sẽ mang đến những thay đổi tích cực trong cách tiếp cận, làm việc với khách hàng và góp phần phát triển sức mạnh nội tại của mọi doanh nghiệp – điều đơn vị theo đuổi.

                                                 Ông Nguyễn Đình Trung – Founder & CEO MEPuzz

Về phía MePuzz, Ông Nguyễn Đình Trung – Founder & CEO MePuzz cho biết: MePuzz là một công ty trẻ, đang phát triển không ngừng với sứ mệnh “nâng cao trải nghiệm khách hàng” và mang đến sự phát triển bền vững, thịnh vượng cho doanh nghiệp. Bởi vậy, MePuzz hoàn toàn tự tin và sẵn sàng trở thành đối tác chiến lược của Hub-JS và MyAd để cùng nhau phát triển tại thị trường Việt Nam.

                                                          Ông Cao Kỷ Tùng – Founder & CEO MyAd

Kết thúc buổi Lễ, đại diện Ban lãnh đạo MyAd, Ông Cao Kỷ Tùng – Founder & CEO MyAd cũng chia sẻ: “Việc áp dụng công nghệ số là điều tất yếu mà doanh nghiệp nào cũng cần thực thi và trải qua. Vận dụng tốt công nghệ, sử dụng đúng giải pháp với từng tệp khách hàng, ba bên sẽ góp phần tăng trưởng giá trị thực của không những bản thân mà còn với nhiều doanh nghiệp, đối tác khác”.

—————-
MePuzz: Customer Experience Platform & Omni-Channel Marketing Automation
Địa chỉ: Tòa C4, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0934 573 296