“Gỡ rối” kinh doanh Online mùa dịch

Chắc hẳn những ngày qua bạn đã cảm nhận thấy sự ảnh hưởng khủng khiếp từ dịch Covid-19. Các doanh nghiệp cắt giảm nhân sự, cửa hàng kinh doanh phải đóng cửa, doanh số sụt giảm nghiêm trọng. Nhưng, dịch Corona đã khiến kinh doanh Online lên ngôi.

Tuy nhiên, dù kinh doanh Online sẽ phát triển và được ưa chuộng trong mùa dịch này, nhưng không phải nhà bán lẻ, nhà kinh doanh nào cũng nhận ra và biết cách tận dụng nó. Vậy, lý do là gì? và là như thế nào để giải quyết vấn đề này?

1. Vấn đề bạn đang gặp phải?

Bạn gặp khó khăn khi kinh doanh Online mùa Covid?

Bạn muốn thu hút thêm nhiều khách hàng ghé thăm trang web của mình hơn nữa nhưng vẫn đắn đo về khoản chi phí phải trả cho quảng cáo?

Sự thực là…:

  • Đầu tiên: Bạn thật sự chi trả quá nhiều cho những quảng cáo không đáng có, không hữu dụng và thậm chí chẳng hề hiệu quả. Ngân sách quá nhiều mà lượng đơn ngày càng giảm.
  • Thứ hai: Bạn hãy tự đặt câu hỏi: Bạn có thực sự thấu hiểu khách hàng của mình hay chưa?

Hay: Làm như thế nào để tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng nhất mà không phải tốn quá nhiều vào những quảng cáo hời hợt và chẳng mấy ai quan tâm như vậy?

Để trả lời cho những câu hỏi trên hãy tiếp tục xem mục 2. Tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách làm thế nào để kinh doanh Online mùa dịch hiệu quả và TIẾT KIỆM chi phí nhất.

Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ đấy. Cùng đến với phần thứ 2 nào:

2. Giải pháp cho các nhà bán hàng

Kinh doanh online thời Covid 19 lên ngôi

Vậy làm sao để chúng ta “sinh tồn: giữa biến động thị trường kinh khủng này:

Hãy tạo một website tăng trải nghiệm người dùng, cá nhân hóa hành vi khách hàng.

Có thể bạn chưa biết: Nhưng đến 64% khách hàng có độ tương tác tích cực hơn với quảng cáo cá nhân hóa. 

Và điều quan trọng không kém chính là: Thu hút khách hàng đúng thời điểm “vàng”

Đồng hành cùng bạn trong mùa dịch khó khăn này, chúng tôi – một Mepuzz nhiệt huyết sẽ tiếp sức hết mình với một giải pháp Marketing Automation hỗ trợ tăng tỉ lệ chuyển đổi, tối ưu hóa kênh online để tăng thêm đơn hàng.

Chúng tôi có những thứ bạn cần:

  • Push Notification:

    Cá nhân hóa hành vi khách hàng và gửi tin nhắn tự động theo từng khoảng thời gian khác nhau ( 2 ngày, 7 ngày, 30 ngày,..).

  • Hiển thị Form tư vấn:
Ngay khi khách hàng có ý định rời web, ngay lập tức, một form tư vấn được hiển thị để khách hàng có thể đăng ký thông tin cá nhân cũng như thông tin cần tư vấn hoặc để nhân viên chăm sóc có thể hỗ trợ kịp thời nhất, làm giảm thiểu tỷ lệ khách hàng thoát web mà không được nhận bất kỳ sự hỗ trợ nào.
  • Smart Banner:

Chúng tôi dựa vào những hành vi tương tác của khách hàng trên web mà hiển thị những Banner thông minh ở trên nhiều vị trí trên màn hình (bên góc phải, góc trái, bên trên hoặc bên dưới)

  • Smart Popup:

Đừng để khách hàng rời đi mà không chọn được bất kỳ thứ gì. Hãy để chúng tôi giữ chân khách lại giúp bạn lâu hơn nữa bằng một Popup được hiển thị đúng lúc, đúng thời điểm về một chương trình giảm giá, một ưu đãi bất ngờ và kích thích khách hàng ở lại mua sắm hoặc xem thêm nhiều thông tin hơn.

Có chúng tôi đồng hành – Hành trình thấu hiểu khách hàng sẽ đơn giản hơn rất nhiều 

  • Triển khai miễn phí 100% (từ ngày 01/04 – 30/05). 
  • Hỗ trợ kịch bản Content gửi khách. 

Cơ hội sở hữu giải pháp Marketing giúp Doanh nghiệp giải cứu doanh số và vượt qua khó khăn mùa dịch với chi phí ưu đãi kịch sàn. Nhanh tay đăng ký miễn phí tại đây

Hoặc liên hệ:

Hotline: 0934.573. 396 

Email: hotro@mepuzz.com để được tư vấn giải đáp.