GIỚI THIỆU ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC MEPUZZ: HUB-JS & MYAD

Được thành lập năm 2017, với niềm đam mê và khát vọng thành công cùng hướng đi rõ ràng, Techway nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp nền tảng marketing với sản phẩm chủ đạo là MePuzz. 

MePuzz ra đời với sứ mệnh cung cấp giải pháp trải nghiệm khách hàng hoàn hảo nhất, thúc đẩy tăng trưởng cho các thương hiệu lấy người dùng làm trung tâm từ thương mại điện tử, bán lẻ, du lịch, khách sạn, dịch vụ ngân hàng, tài chính, viễn thông, truyền thông và giải trí.

Sự kiện họp báo sắp tới, MePuzz hân hạnh được hợp tác cùng 2 đối tác chiến lược hàng đầu trong lĩnh vực Digital – Technology: HUB-JS & MYAD.

————-

HUB-JS là đơn vị tiên phong trong công nghệ tiếp thị và tùy chỉnh dữ liệu khách hàng.

Với hệ sinh thái giải pháp kết nối dữ liệu toàn diện, Hub-JS hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu vận hành, tạo nên sự đột phá về năng lực cạnh tranh và tăng trưởng kinh doanh trực tuyến mạnh mẽ.

–  Đồng bộ dữ liệu khách hàng đa kênh (sàn e-Commerce, POS, website, social,…) về một nền tảng duy nhất.

– Phân tích, đo lường, đánh giá hiệu quả các kênh, chiến dịch quảng cáo & tiếp thị.

– Gia tăng điểm chạm, nâng cao trải nghiệm & quản lý hành trình khách hàng.

– Tự động tiếp thị, nuôi dưỡng & chăm sóc khách hàng theo kịch bản linh hoạt.

– Tự động nâng cao tỷ lệ chốt sales, cross-sale, gia tăng giá trị vòng đời khách hàng.

Với thế mạnh về những sản phẩm/dịch vụ của mình, kết hợp cùng với lần hợp tác chiến lược quan trọng này, MyAd & Hub-JS đảm bảo sẽ đem đến cái nhìn tổng thể và chính xác nhất cho khách hàng và doanh nghiệp, giúp các chỉ số được kiểm soát kỹ càng và chất lượng hơn.

Website: https://blog.hub-js.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/hub.platform

————-

MyAd Agency là một Growth Marketing Agency chuyên tư vấn và trực tiếp triển khai các chiến dịch digital marketing (Google Ads, SEO, Facebook Ads, Website, triển khai chiến dịch Digital tổng thể) với Google là trọng tâm. Cùng với đội ngũ nhân sự tài năng, trải qua 3 năm hình thành và phát triển, MyAd Agency trở thành đơn vị top 1 cung cấp dịch vụ SEO, Google Ads.

Website: https://myad.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/myad.agency

——————-

Có thể thấy, mỗi doanh nghiệp đều có một thế mạnh riêng, tuy nhiên cả 3 đều có chung một mục đích chính là tối ưu hóa trải nghiệm dịch vụ của cả doanh nghiệp lẫn khách hàng. Bởi vậy, lần Hợp tác ký kết này hứa hẹn sẽ đem đến một cơn bão CỰC HOT trong lĩnh vực Digital – Technology.

🔥 Hãy theo dõi MePuzz ngay hôm nay để cập nhật những tin tức mới nhất về Buổi họp báo sắp tới nhé!!!

——————-
MePuzz: Customer Experience Platform & Omni-Channel Marketing Automation
Địa chỉ: Tòa C4, Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0934 573 296